Chi bộ 4: Đại hội lần 2 nhiệm kỳ 2017 – 2020

DLA

Sáng ngày 13-9-2017, Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức đại hội chi bộ lần 2 nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Đến tham dự cùng đại hội có đồng chí Trần Thị Minh Thu – Đảng ủy viên cùng toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ 4.

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội
Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Trong thời gian qua, chi bộ 4 đã thể hiện tốt vai trò là hạt nhân chính trị, phát huy khối đoàn kết nội bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm và phát huy trên các mặt hoạt động, giữ vững danh hiệu chi bộ “Trong sạch vững mạnh”. Qua gần 2 năm phấn đấu thực hiện các mục tiêu, chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao với các chỉ tiêu: 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; kết nạp thêm 3 đảng viên mới, giới thiệu 4 đoàn viên ưu tú cho Đảng.

Bầu cử chức danh Bí thư chi bộ
Bầu cử chức danh Bí thư chi bộ

Chi bộ phối hợp với các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền chính trị, tư tưởng,nâng cao nhận thức về Chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 100% đảng viên và 70% quần chúng tham gia học tập, quán triệt, thực hiện nghiêm túc Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết đại hội Đảng bộ Trường DLA nhiệm kỳ 2015-2020, nghị quyết chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017… Đảng viên phụ trách công tác đoàn đã phối hợp với phòng QLĐT-TS triển khai các nghị quyết của Đảng và các chuyên đề đến đoàn viên, thanh niên; tổ chức nhiều hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống; phong trào đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp; phong trào nghiên cứu khoa học thu hụt nhiều đoàn viên tham gia; hỗ trợ công tác tuyển sinh thông qua hoạt động tiếp sức mùa thi, đón tân sinh viên, tuyên truyền đến tận các chi đoàn lớp…

Biểu quyết các chỉ tiêu
Biểu quyết các chỉ tiêu

Chi bộ thực hiện chế độ sinh hoạt đảng định kỳ, các buổi sinh hoạt đi vào thực chất và hiệu quả. Bí thư chi bộ điều hành các cuộc họp theo đúng trình tự quy định, chấp hành nghiêm chỉnh sự lãnh đạo, chỉ đạo và báo cáo đầy đủ với Đảng ủy Trường và Đảng ủy cấp trên. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng thường xuyên trong chi bộ.

Nhìn chung, tuy chi bộ mới đi vào hoạt động và có nhiều đảng viên là sinh viên tham gia sinh hoạt, chi bộ nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo trường với sự thống nhất cao của các đảng viên là cán bộ, nhân viên, sinh viên đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần vào sự phát triển bền vững trường DLA.

Với sự đồng thuận cao của đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương trúng cử chức vụ Bí thư chi bộ.

Chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu
Chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

Đại hội cũng đã thông qua nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2020 với các nội dung thiết thực góp phần vào sự phát triển bền vững Trường DLA và xây dựng Đảng bộ nhà trường “Trong sạch vững mạnh”.

Ban Thông tin (thực hiện)