Sơ kết công tác giáo viên chủ nhiệm năm học 2017-2018

DLA

Ngày 02-10-2018, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác giáo viên chủ nhiệm (GVCN) năm học 2017-2018 và có những đề xuất cho công tác GVCN năm học 2018-2019.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Đến dự hội nghị có TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Đặng Thị Phương Phi – Phó Hiệu trưởng; TS. Đoàn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Bảo Châu – Bí thư Đoàn trường cùng toàn thể GVCN.

TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

<pHội nghị được nghe các báo cáo về tình hình học tập của sinh viên, những thành tích đạt được trong công tác GVCN năm học 2017-2018, nêu lên những khó khăn cũng như đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác GVCN – cầu nối quan trọng giữa nhà trường và sinh viên. Các tham luận tại hội nghị nêu những khó khăn trong công tác GVCN, những giải pháp tăng cường chuyên cần cho sinh viên, quản lý lớp học hiệu quả thông qua ban cán sự lớp...Qua đó GVCN có nhiều ý kiến trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác GVCN. Đặc biệt là giải pháp giúp sinh viên tăng tính chuyên cần trong học tập; sự phối hợp đồng bộ giữa GVCN, ban cán sự lớp, GV bộ môn, thư ký khoa; phương pháp tự học, học nhóm theo định hướng của GVCN... >

Hội nghị cũng triển khai nhiệm vụ của GVCN năm học 2018-2018 và nhiệm vụ trọng tâm của GVCN trong 3 tháng cuối năm 2018.

Khen thưởng các cá nhân hoàn thành tốt công tác GVCN năm học 2017-2018
Khen thưởng các cá nhân hoàn thành tốt công tác GVCN năm học 2017-2018

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh GVCN cần quan tâm và theo sát sinh viên hơn nữa để có những biện pháp phù hợp nhằm giúp sinh viên có thái độ học tập tích cực, nắm bắt tâm tư tình cảm của sinh viên, khuyến khích động viên cho sinh viên vươn lên trong học tập và trở thành nơi tin cậy để sinh viên chia sẻ tâm tư, tình cảm cũng như những khó khăn vướng mắc của mình.

Ban lãnh đạo nhà trường đã khen thưởng cho 8 GVCN đã có thành tích tốt trong công tác GVCN năm học vừa qua.

Ban thông tin