Ý tưởng đoàn viên Trường DLA đạt Giải Nhất cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” tỉnh Long An lần thứ III năm 2022

DLA

Ngày 31/10/2022 tại Hội trường Thống nhất tỉnh Long An, đoàn viên Nguyễn Phạm Thanh Phú chi đoàn 18TH Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tham dự và xuất sắc đạt GIẢI NHẤT – Bảng A “Ý tưởng khởi nghiệp” tại vòng Chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” tỉnh Long An lần thứ III.

data
data

Ý tưởng được Nguyễn Phạm Minh Phú tham dự tại vòng Chung kết lần này là: “Mô hình xanh hóa văn phòng hiện đại”. Ý tưởng được thiết kế với mẫu mã đa dạng và những tính năng nổi bật như: sử dụng hệ thống điều khiển từ xa trên điện thoại/laptop tự động tưới nước cho cây hàng ngày theo giờ được cài đặt, bật/tắt đèn và tùy chỉnh bảng màu đèn hiển thị theo ý thích, thông báo người dùng biết trước lượng nước còn lại đảm bảo không gián đoạn quá trình chăm sóc cây…

data
data
data
Các sản phẩm của mô hình xanh hóa văn phòng hiện đại
Các sản phẩm của mô hình xanh hóa văn phòng hiện đại

Với mong muốn mang lại một “khoảng xanh” không gian làm việc, giảm bớt sự đơn điệu và tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng, “Mô hình xanh hóa văn phòng hiện đại” là mô hình lý tưởng cho dân văn phòng hiện nay, bận rộn với công việc nhưng vẫn chăm được cây xanh chỉ bằng một chạm nhẹ. Đặc biệt xanh hóa văn phòng hiện đại là giải pháp bắt kịp xu thế công nghệ xanh trong thời gian tới.

data

Với tinh thần không ngừng học hỏi, sáng tạo và ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế của đoàn viên, sinh viên Nhà trường, tin chắc rằng đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa cho tinh thần “Sáng tạo trẻ”, bên cạnh đó là tiền đề tạo sự chuyển biến tích cực về tư duy, hành động của thế hệ trẻ và là động lực để khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong lực lượng đoàn viên, thanh niên DLA nói riêng và tỉnh nhà nói chung ngày càng phát triển mạnh mẽ.

data
data

Được biết, cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Long An lần III với sự đồng hành của Tỉnh đoàn Long An, Sở Khoa học và Công nghệ và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Cuộc thi thu hút hơn 110 dự án, ý tưởng tham gia dự thi trên các lĩnh vực như: nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, khoa học công nghệ… Trải qua nhiều vòng thi tranh tài sổi nổi, Ban giám khảo chọn ra 5 ý tưởng và 7 dự án bước vào vòng chung kết cuộc thi. Tại đây, các thí sinh và nhóm thí sinh đại diện cho 12 dự án, ý tưởng sẽ giới thiệu sản phẩm cũng như thuyết trình chiến lược kinh doanh sản phẩm và phản biện trước Ban Giám khảo chọn ra những dự án, ý tưởng xuất sắc nhất để trao giải.

Phần trình bày ý tưởng “Mô hình xanh hóa văn phòng hiện đại” đến từ đoàn viên Trường DLA trước Ban Giám khảo
Phần trình bày ý tưởng “Mô hình xanh hóa văn phòng hiện đại” đến từ đoàn viên Trường DLA trước Ban Giám khảo
data

Ban Truyền thông