Đoàn trường DLA: Sôi nổi các công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

DLA

Thực hiện công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027, những ngày này (từ 15/4/2022 đến 15/5/2022), tuổi trẻ Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã thực hiện nhiều phần việc, công trình thanh niên ý nghĩa hướng về Đại hội Đoàn thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, sinh viên. Trong đó, nổi bật là các công trình như: Nghiên cứu nền tảng IOTS và ứng dụng xây dựng hệ thống giám sát, điều khiển tưới tự động trong nhà màng; và Nghiên cứu, thiết kế mô hình Robot vận hành tự phục vụ từ các bạn đoàn viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin nhà trường.

Hệ thống nhà màng được nghiên cứu với các chức năng: Tự động tưới nước khi độ ẩm đất thấp; tự động bật quạt đối lưu khi nhiệt độ quá cao; điều khiển bật, tắt máy bơm thông qua ứng dụng và app điện thoại từ xa.

Mô hình nhà màng với nền tảng IOTS
Mô hình nhà màng với nền tảng IOTS

 

data

 

Xây dựng hệ thống nhà màng tại khuôn viên trường
Xây dựng hệ thống nhà màng tại khuôn viên trường

 

Với mô hình Robot vận hành tự phục vụ, hệ thống hoạt động thông qua điều khiển trực tiếp và vận hành tự động dựa trên dữ liệu cảm biến.

data

Với tính ứng dụng cao, việc nghiên cứu sáng tạo ra các mô hình như trên luôn được Nhà trường khuyến khích và không ngừng hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn viên, sinh viên thực hiện. Thực hiện các công trình thanh niên không chỉ giúp đoàn viên, sinh viên ứng dụng những kiến thức đã học được vào thực tiễn, tăng khả năng sáng tạo, phát huy năng lực nghiên cứu khoa học bên cạnh đó góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi cũng như sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công.

Đoàn trường