Top 10 thí sinh xuất sắc sẵn sàng tỏa sáng tại Vòng Chung kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên DLA 2022

DLA

Kết thúc vòng Sơ khảo cuộc thi “Nét đẹp sinh viên DLA 2022” vào ngày 16-6-2022, Ban tổ chức cuộc thi “Nét đẹp sinh viên DLA 2022” đã công bố danh sách top 10 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục vào vòng Chung kết xếp hạng để chọn lựa gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa Khôi và Nam Vương DLA 2022.

“Nét đẹp sinh viên” là một trong những cuộc thi được sự quan tâm nhiều nhất từ sinh viên các khóa đang theo học tại trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Để chuẩn bị tốt cho ngày diễn, các thí sinh đang ráo riết tập luyện một cách nhiệt tình dưới sự hướng dẫn của BTC.

data

 

Thí sinh Nguyễn Phương Duy (bìa trái) cho biết: “Mình cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng nhưng mình sẽ cố gắng luyện tập thật tốt để đạt được kết quả cao tại Vòng Chung kết”.

Với thí sinh Nguyễn Thị Lam Tuyền (bìa phải): “Em cảm thấy rất may mắn khi được vào Vòng Chung kết cuộc thi. Bản thân em sẽ cố gắng thể hiện thật tốt phần thi của mình không phụ lòng sự kỳ vọng 20MK dành cho em”.

 

 

data

 

data

Thí sinh Nguyễn Kim Hằng chia sẻ: “Mình rất vui khi được vào Vòng chung kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên DLA 2022, nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy/cô BTC làm mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Mình sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để khẳng định bản thân”.

data

 

data

 

data

 

data

 

Vòng Chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên DLA 2022” sẽ được diễn ra vào ngày lúc 8h30 ngày 22-6-2022 (Thứ tư) tại Hội trường Lầu 1 – Nhà hàng sinh viên. Vòng Chung kết hứa hẹn sẽ là màn trình diễn ấn tượng và vô cùng hấp dẫn của Top 10 thí sinh xuất sắc.

Đoàn viên, sinh viên DLA nhanh tay đăng ký tham gia cổ vũ cho các bạn thí sinh tại cuộc thi nhé. Bạn là fan của thí sinh nào trong Top 10 thí sinh dự thi Vòng chung kết? Chúng ta cùng đoán xem ngôi vị Hoa khôi và Nam Vương DLA 2022 sẽ thuộc về ai nhé!

#dla #netdepsinhvien

Ban Truyền thông