Cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên DLA với cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu truyền thống 90 năm Đoàn TNCS HCM và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

DLA

Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), BTV Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) vừa qua đã triển khai thực hiện “Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu truyền thống 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” đến các cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên Nhà trường.

data

Theo đó cuộc thi được diễn ra từ ngày 08/3/2021 đến hết ngày 28/3/2021. Để tham gia cuộc thi các thí sinh nhập link https://tinyurl.com/yf969py9 vào trình duyệt hoặc quét mã QR, điền thông tin cá nhân sau đó thực hiện trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 10 phút về các nội dung như:

data

- Tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển, các phong trào, công trình, sự kiện, hoạt động tiêu biểu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi thành lập đến nay.

- Những người anh hùng trẻ tuổi, lãnh đạo Đoàn ở các thời kỳ, những đoàn viên, thanh thiếu nhi có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, phong trào thanh thiếu nhi trong 90 năm qua.

- Lịch sử hình thành và phát triển, các phong trào, công trình, sự kiện, hoạt động tiêu biểu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An từ khi thành lập đến nay.

- Lãnh đạo Tỉnh đoàn Long An ở các thời kỳ, những đoàn viên, thanh thiếu nhi có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà, phong trào thanh thiếu nhi trong 90 năm qua.

- Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa XI.

- Lịch sử hình thành, phát triển và truyền thống vẻ vang trong suốt 91 năm qua của Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung và Đảng bộ tỉnh Long An.
- Những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và kết quả Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Qua thời gian phát động, cuộc thi thu hút gần 200 cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên DLA hưởng ứng tham gia và đạt kết quả khá cao trong thời gian ngắn:

data
data
data
data

“Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu truyền thống 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” là một hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, qua đó tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên DLA nói riêng và tuổi trẻ Long An nói chung nhận thức sâu sắc, toàn diện về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang qua 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời khẳng định vị trí, vai trò, niềm tự hào, vinh dự là người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh và vai trò người bạn đồng hành tin cậy của thanh niên. Hơn nữa, thông qua việc tham gia cuộc thi còn giúp cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên trường nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Qua đó tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng, sự đồng thuận của nhân dân trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà các Nghị quyết Đại hội đề ra.

Văn Thị