Hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

DLA

Nhân kỷ niệm ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (World Intellectual Property Day), sáng ngày 26/04/2018, Đoàn Thanh Niên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tổ chức gặp mặt các đoàn viên nhằm mục đích giáo dục, nâng cao nhận thức, ý thức của sinh viên đối với việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cũng như những tác hại của việc sử dụng hàng giả.

Tham dự sự kiện có đại diện Ban Giám hiệu, Bí Thư ĐTN, các phòng, ban của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An cùng đông đảo sinh viên, cán bộ, giảng viên và chuyên gia trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Các bạn sinh viên đã được cung cấp kiến thức về việc bảo hộ nhãn hiệu và thực thi quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia khác trên thế giới. Bên cạnh đó, những người tham dự sự kiện cũng đã nhận thức sâu sắc hơn về sự ảnh hưởng của hàng hóa giả mạo đến bản thân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội; được trang bị một số kỹ năng phân biệt hàng thật và hàng giả thông qua các hoạt động tương tác và giao lưu trực tiếp với các nhân viên thực thi quyền sở hữu trí tuệ.

Các hoạt động hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới do Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức đã góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tác hại của hàng giả, thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động thực thi và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, tạo động lực khuyến khích các hoạt động sáng tạo, đổi mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tăng cường giao lưu, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Đông đảo đoàn viên tham dự

Tin Đoàn Thanh Niên