Lễ hội Xuân hồng – Cho đi là nhận lại

DLA

Sáng ngày 06-02-2018, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An phối hợp Tỉnh đoàn và Khoa Truyền máu-Huyết học Bệnh viện Đa khoa Long An tổ chức Lễ hội Xuân hồng năm 2018. Lễ hội Xuân hồng năm 2018 thu hút đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia hiến máu với khoảng 200 đơn vị máu được thu nhận. Đoàn viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tham gia với 15 thành viên.

Khai mạc
Khai mạc

Hiến máu nhân đạo” là hành động cao cả, là nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu.

Sinh viên DLA hào hứng tham gia ngày hội
Sinh viên DLA hào hứng tham gia ngày hội

Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội. Hiến máu là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của Đoàn Trường DLA trong những năm vừa qua.

Nguyên Dương