Tình ca Bắc Sơn- Những kỷ niệm khó quên

DLA

Ấm áp, gần gũi, thân thiện và nhiều kỷ niệm khó quên đó là những cảm xúc đọng lại trong lòng các thành viên đoàn dự thi Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) sau khi tham gia vòng thử giọng của cuộc thi Tiếng hát “Tình ca Bắc Sơn” năm 2017.

Nhạc sĩ, NSƯT Bắc Sơn tên thật là Trương Văn Khuê, sinh năm 1932 tại Long Thành, Đồng Nai. Sinh thời, ông đã viết 500 ca khúc với các thể loại nhạc nhẹ, nhạc không lời, nhạc âm hưởng dân ca; bên cạnh đó, ông còn là một diễn viên nổi tiếng, ông tham gia diễn xuất trong khoảng 60 phim điện ảnh, soạn gần 100 vở kịch nói. Tuy nhiên, trong kho tàng âm nhạc vô giá của ông vẫn còn rất nhiều tác phẩm chưa được phổ biến trước công chúng. Với ý nghĩa đó, cuộc thi tiếng hát “Tình ca Bắc Sơn” năm 2017 do tập đoàn An Nông tổ chức đã chính thức khởi động nhằm đưa những bản tình ca của nhạc sĩ Bắc Sơn đến gần hơn với người yêu nhạc. Với tình cảm yêu mến dòng nhạc quê hương nói chung và dòng nhạc của nhạc sĩ Bắc Sơn nói riêng, ngày 20-8-2017 vừa qua, đoàn dự thi của Trường DLA với 12 thí sinh là CB-GV-NV và HSSV của trường đã đến với vòng thử giọng của cuộc thi này.

Sự hồi hộp, căng thẳng pha lẫn một chút lo lắng là cảm xúc của đoàn dự thi khi đến với cuộc thi. Thế nhưng khi đến cuộc thi, sự ân cần, chu đáo, cách làm việc chuyên nghiệp của BTC, chăm lo từ trang phục, makeup,... đến những phần nhận xét, góp ý, chỉ dạy tình cảm, thân thiện và gần gũi về giọng hát, cách diễn xuất, âm nhạc,... đã làm cho các thí sinh cảm thấy ấm áp, thoải mái và tự tin hơn để thể hiện tốt phần dự thi của mình qua những bản tình ca ngọt ngào, đậm chất Nam bộ của nhạc sĩ Bắc Sơn.

Dưới đây là một vài hình ảnh phần dự thi của các thí sinh đoàn dự thi Trường DLA:

Thí sinh Phạm Nguyễn Anh Thư -17TA
Thí sinh Phạm Nguyễn Anh Thư -17TA
Thí sinh Trần Thị Tuyết Trang- 15TA
Thí sinh Trần Thị Tuyết Trang- 15TA
Thí sinh Nguyễn Thị Diễm Mi -15TH
Thí sinh Nguyễn Thị Diễm Mi -15TH
Thí sinh Nguyễn Văn Vũ Hảo -16TA
Thí sinh Nguyễn Văn Vũ Hảo -16TA
Thành viên Đoàn DLA chụp ảnh cùng nghệ sĩ Tâm Tâm và đại diện BTC-ca sĩ Nghi Tâm
Thành viên Đoàn DLA chụp ảnh cùng nghệ sĩ Tâm Tâm và đại diện BTC-ca sĩ Nghi Tâm
BTC cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn 2017
BTC cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn 2017

Vòng thử giọng lần 2 của cuộc thi tiếng hát Tình ca Bắc Sơn năm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26-8-2017 tại trụ sở của tập đoàn An Nông, địa chỉ số464-470 Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM. Các bạn sinh viên yêu mến dòng nhạc của nhạc sĩ Bắc Sơn có nhu cầu đăng ký tham gia cuộc thi vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 01233779900 (Bình Chinh), 0989888272 (Đỗ Nguyệt), 01267789929 (Thảo Nguyên) để được hướng dẫn./.

NGUYÊN DƯƠNG